Công ty TNHH phụ tùng Ô tô Schlemmer Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập (11/2011-11/2021)

26/11/2021 1.620 lượt xem
Công ty Việt Nam Schlemmer được thành lập vào tháng 11/2011. Chúng tôi là một công ty sản xuất phụ tùng ô tô hiện đại  có thể thiết kế, phát triển, và cung cấp các phụ tùng nhựa dành cho ô tô. Schlemmer Việt Nam được thành lập với vốn đăng ký 56 triệu RMB cùng hơn 500 nhân viên.
Chúng tôi là một công ty liên doanh giữa Schlemmer GmbH ở Đức và Ningbo Huaxiang Electronic Co, Ltd. Schlemmer GmbH là công ty đứng đầu về hệ thống cáp bảo vệ các bộ phận trong ngành công nghiệp ô tô trên thế giới. Schlemmer giữ một vị trí vững chắc trong lĩnh vực hệ thống Air & Fluid ô tô và hệ thống kết nối cũng như các bộ phận cơ điện tử cho xe thương mại châu Âu. 
Sản phẩm chính: Hệ thống bảo vệ, không khí và hệ thống chất lỏng, hệ thống cơ điện tử và hệ thống kết nối.
Ngành công nghiệp liên quan: ô tô, xây dựng và máy xây dựng, đường sắt, phát điện gió và sản xuất máy móc.
Chúng tôi đã cài đặt phần mềm  Kingdee K3 ERP để chia sẻ thông tin và kiểm soát dòng chảy của nó trong công việc hàng ngày của chúng tôi để phát triển dự án, sản xuất, bán hàng, mua, giao hàng để nhận ra một phân tích thông tin nhanh chóng và phản ứng trong thời gian cho khách hàng. 

Ngày 24/11/2021, Công ty Schlemmer Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty 
với không khí hân hoan, vui tươi của toàn thể công nhân viên.
 
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, có được sự thành công này là nhờ thành quả đóng góp không nhỏ sức lực và trí tuệ từ các nhân viên - những con người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung này. Những cống hiến ấy sẽ luôn luôn được ghi nhớ, giữ gìn, trân trọng và phát huy. Vì vậy, để động viên, khích lệ và cảm ơn những đóng góp đó, công ty đã có những phần quà nhỏ tặng cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Mong rằng, bước sáng năm 2022 công ty sẽ lớn mạnh hơn nữa.

Nhân Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH phụ tùng Ô tô Schlemmer Việt Nam, Công ty chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý vị đối tác,khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên. Chúc tập thể công ty nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Chúc Công ty Schlemmer ngày càng phát triển trong thời gian tới.


Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết này, hãy là người đầu tiên ...
Go top