CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM 2022

11/01/2023 819 lượt xem
Ngày 31/12/2022, cùng hòa vào không khí hân hoan phấn khởi chuẩn bị đón chào những ngày đầu năm mới 2023 và tạm biệt năm cũ 2022. Ban lãnh đạo Công ty TNHH phụ tùng ô tô Schlemmer Việt Nam tổ chức bữa tiệc cuối năm để Tổng kết năm 2022 và chuẩn bị đón Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc năm 2023 tại nhà hàng Tân Quê.

Để bắt đầu buổi tiệc Tổng Giám đốc đã có bài phát biểu đầy ý nghĩa và đồng thời gửi lời cảm ơn tới toàn bộ các công nhân viên vì những nỗ lực cống hiến của mọi người trong suốt thời gian qua, đồng thời lên kế hoạch cho năm mới với mong muốn một năm mới thành công và toàn bộ công nhân viên sẽ gắn bó và làm việc tốt hơn nữa để góp phần cho sự phát triển của công ty trong tương lai.

Đêm tiệc được bắt đầu cùng với các bàn tiệc thịnh soạn và chương trình múa Trống hội khai mạc hoành tráng và ấn tượng của Văn phòng sản xuất.

Ảnh: Nhân viên tiên tiến năm 2022

Ảnh: Nhân viên làm việc gắn bó trên 5 năm

Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức lễ trao những phần thưởng cho những công nhân viên tiên tiến và những nhân viên làm việc được nhiều năm để động viên, khích lệ và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của họ cho sự phát triển của công ty.
 

Ảnh: Nhân viên làm việc trên 10 năm

 
Bên cạnh đó, Công đoàn tỉnh Hưng Yên và công đoàn huyện Khoái Châu có những phần quà đặc biệt ý nghĩa để giúp đỡ và động viên những công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.
 

 
Tiếp theo, là các chương trình bốc thăm trúng thưởng là phần được mọi người chờ đợi nhất với rất nhiều hạng mục giải thưởng. Và rất nhiều công nhân viên may mắn đã nhận được những phần tiền thưởng bốc thăm có giá trị. Qua đó càng làm cho không khí của buổi tiệc trở lên vui tươi, sôi động hơn mang theo sự hồi hộp chờ đợi.

 

 
Vậy là một năm đã trôi qua, một năm với bao khó khăn thử thách, nhưng luôn hiện hữu những niềm vui và hạnh phúc với những thành tựu mà công ty TNHH phụ tùng ô tô Schlemmer Việt Nam đã đạt được. Bữa tiệc tất niên cuối năm 2022 của công ty Schlemmer đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại nhiều niềm vui và ấn tượng sâu sắc. Chúng ta cùng chào đón năm mới 2023 với những hy vọng và lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và thành công. Chúc công ty phụ tùng ô tô Schlemmer Việt Nam ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa.
Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết này, hãy là người đầu tiên ...
Go top