CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG Ô TÔ SCHLEMMER VIỆT NAM TỔ CHỨC CHO CÁN BỘ CNV ĐI DU LỊCH HẠ LONG 2024

02/05/2024 46 lượt xem
Để tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên có cơ hội tham quan, vui chơi, nghỉ ngơi và động viên, khích lệ tinh thần cho toàn thể cán bộ, công nhân viên sau những ngày làm việc chăm chỉ, vất vả . Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH phụ tùng ô tô Schlemmer Việt Nam tổ chức chương trình du lịch hè 2024 tại Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh.





Vịnh Hạ Long sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng với hàng ngàn đảo lớn nhỏ cùng nhiều hang động độc đáo. Vịnh cũng được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, thu hút đông đảo khách du lịch tới mỗi năm với các điểm đến xinh đẹp như: đảo Mắt Rồng, đảo Ti Tốp, hòn Con Cóc, đảo Ngọc Vừng, hang Sửng Sốt... Chào đón đoàn du lịch công ty TNHH phụ tùng ô tô Schlemmer đến tham quan, nghĩ dưỡng trong 2 ngày.



Điểm đến đầu tiên, mọi người sẽ lên tàu tham quan Vịnh Hạ Long, ghé thăm động Thiên Cung.
 
Để thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tạo một sân chơi vui tươi, thoải mái cho toàn bộ cán bộ công nhân viên. Công ty tổ chức chương trình Teambuilding trên bãi biển với các trò chơi vô cùng sôi động và thú vị.
 
 
 
 

Tạm gác lại những bận bịu thường ngày, mọi người cùng tham gia nhiệt tình vào chương trình Teambuilding với chủ đề "Vượt chường ngại vật, đánh bật âu lo 2024". Với sự tranh tài của 04 đội chơi, làm cho không khí của bãi biển nơi diễn ra trò chơi trở lên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết với những niềm vui, những nụ cười và những tiếng reo hò cổ vũ...

 










Ảnh: Hoạt động Teambuilding

 
Ban lãnh đạo công ty muốn thông qua chương trình Team building luôn khuyến khích nhân viên hình thành sự phối hợp làm việc hiệu quả và giúp họ xây dựng tinh thần đồng đội, đồng lòng, đồng hướng để tiến tới một mục tiêu chung, một thành công chung.

Sau một buổi chiều với các hoạt động tham quan, Teambuilding sôi động. Toàn thể CBCNV tham gia chương trình Gala Dinner buổi tối với chương trình vui chơi có thưởng. Cùng những điệu nhảy sôi động của các vũ công... Những tiếng cổ vũ, những tiếng cười rộn rã và điệu nhảy đẹp mắt đã kéo mọi người thêm gần nhau hơn, gắn bó hơn. Sau khi thưởng thức bữa tiệc ngon miệng, mọi người lại thong dong tản bộ tiếp tục tham quan, chụp những tấm hình lưu niệm.

 

 





Sáng ngày hôm sau, mọi người trong đoàn tự do tham quan cảnh đẹp Vịnh Hạ Long và lưu lại những bức ảnh đẹp về một chuyến đi đầy ý nghĩa. Tới 12h trưa, đoàn du lịch lên xe rời vịnh Hạ Long trở về Hưng Yên kết thúc Chương trình du lịch Hạ Long năm 2024 với nhiều kỷ niệm đẹp.

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Lãnh Đạo mong muốn mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để Công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa. 

 
Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết này, hãy là người đầu tiên ...
Go top